Bóng đá Pháp

“Thánh nhọ” Paul Joyce và những pha “dính đòn” hài hước từ CĐV Liverpool

Chắc hẳn, người hâm mộ Arsenal đã quá quen thuộc với cái tên David Ornstein – cây bút uy tín hàng đầu về Pháo Thủ. Mỗi dòng tweet của Ornstein đều như “giọt nước giữa sa mạc”, khiến các Gooner phát cuồng và thi nhau “ném đá” bằng những bình luận hài hước.

Nhưng có vẻ như Ornstein không phải là “nạn nhân” duy nhất, bởi giờ đây, đến lượt Paul Joyce – cây bút chủ chốt của tờ Times chuyên về Liverpool – cũng gia nhập hội “thánh nhọ”.

Từ “người hùng” đưa tin chuyển nhượng…

Mùa hè vừa qua, Joyce chính là “nguồn tin” uy tín bậc nhất về tình hình chuyển nhượng của The Kop. Ông liên tục “gây bão” cộng đồng mạng bằng những thông tin nóng hổi về những bản hợp đồng bom tấn như Fabinho, Alisson hay Shaqiri.

Mỗi khi Joyce đăng tải dòng tweet nào liên quan đến Liverpool, CĐV The Kop lại được phen “đứng ngồi không yên”. Họ như “ngồi trên đống lửa”, vừa hồi hộp chờ đợi thông tin chính thức, vừa lo sợ thương vụ “đổ bể” phút chót.

… Đến “nạn nhân” của những pha “dính đòn” hài hước

Thế nhưng, thay vì những lời khen ngợi hay cảm ơn, Joyce lại trở thành mục tiêu cho sự “ném đá” không thương tiếc của chính CĐV đội bóng mình theo dõi. Lướt qua dòng bình luận bên dưới mỗi bài đăng của Joyce, bạn sẽ không khỏi phì cười trước những hình ảnh chế, meme hài hước hay GIF “bá đạo” mà CĐV Liverpool dành tặng cho ông.

Có lẽ, chính sự nổi tiếng và độ tin cậy của Joyce đã khiến ông trở thành “miếng mồi ngon” cho các CĐV “lầy lội”. Mỗi khi Joyce đăng tải thông tin, họ đều tranh thủ “ăn theo” bằng những bình luận “mặn chát”, biến trang cá nhân của ông thành một “rạp xiếc” thực thụ.

Dưới đây là một số pha “dính đòn” hài hước nhất mà Joyce phải nhận:

Hình ảnh:

  • Joyce “hóa thân” thành các nhân vật hoạt hình nổi tiếng.
  • Khuôn mặt “căng thẳng” của Joyce khi theo dõi các trận đấu của Liverpool.
  • Joyce bị CĐV “ném đá” vì đưa tin về những thương vụ bất thành.

GIF:

  • Những pha ăn mừng “khó đỡ” của CĐV Liverpool khi Joyce xác nhận một bản hợp đồng mới.
  • Những biểu cảm “khó ở” của Joyce khi bị CĐV “làm phiền”.

Video:

  • CĐV Liverpool hát vang tên Joyce trên khán đài Anfield.
  • Những đoạn video chế hài hước về Joyce và các cầu thủ Liverpool.

Có thể thấy, dù bị CĐV “hành hạ” không thương tiếc, nhưng Joyce vẫn luôn giữ được sự chuyên nghiệp và bình tĩnh. Ông không hề tỏ ra khó chịu hay phản ứng gay gắt trước những trò đùa của người hâm mộ.

“Thánh nhọ” đáng yêu của CĐV Liverpool

Chính sự “hiền lành” và “cam chịu” đó đã khiến Joyce càng thêm phần đáng yêu trong mắt CĐV Liverpool. Họ xem ông như một “người bạn” thân thiết, một “thánh nhọ” đáng mến, người luôn mang đến những thông tin nóng hổi và cũng là người luôn phải chịu đựng sự “trêu chọc” của mình.

Và có lẽ, chính tình cảm chân thành và sự hài hước dí dỏm mà CĐV dành tặng đã là món quà tinh thần ý nghĩa nhất đối với Paul Joyce – một nhà báo tâm huyết, một “Thánh nhọ” đáng yêu của The Kop.

Related posts

Từ “Bia” Tới Giọng Pháp Giả: Chuyến Phiêu Lưu “Dở Khóc Dở Cười” Của Sao Ngoại Hạng Anh Khi Du Ngoại

Bukayo Saka: Từ “Siêu phẩm” đến “Lăn Long” – Niềm Vui Bất Tận Của Pháo Thủ

Carney Chukwuemeka: Viên ngọc thô Chelsea mang về từ Aston Villa