Álvaro Fernández (2) of Preston North End during the Sky Bet Championship match between Preston North End and Stoke City at Deepdale, Preston on Saturday 15th October 2022.
Bóng Đá Anh

Điểm Danh 19 Cầu Thủ Cho Mượn Của MU: Từ Chật Vật Tìm Chỗ Đứng Đến Tỏa Sáng Rực Rỡ

Álvaro Fernández (2) of Preston North End during the Sky Bet Championship match between Preston North End and Stoke City at Deepdale, Preston on Saturday 15th October 2022.Álvaro Fernández (2) of Preston North End during the Sky Bet Championship match between Preston North End and Stoke City at Deepdale, Preston on Saturday 15th October 2022.

Từ hy vọng vươn tầm…

Dean Henderson (Nottingham Forest):

Khát khao ra sân thường xuyên ở Premier League, Dean Henderson đã gia nhập Nottingham Forest theo dạng cho mượn. Dù Forest đang trải qua một mùa giải khó khăn, nhưng Henderson đã chứng tỏ được giá trị của mình với những pha cứu thua xuất thần. Tuy nhiên, chấn thương đùi gặp phải hồi tháng Giêng cùng sự xuất hiện của Keylor Navas khiến cơ hội ra sân của thủ thành 25 tuổi bị đe dọa.

Alvaro Fernandez (Preston North End):

Hậu vệ người Tây Ban Nha đã thích nghi với giải hạng Nhất một cách dễ dàng. Được bố trí ở vị trí hậu vệ cánh trái trong sơ đồ 3-5-2 của Preston, Fernandez đã có 4 pha kiến ​​tạo nhờ khả năng tấn công ấn tượng của mình.

Alex Telles (Sevilla):

Sau khi MU chiêu mộ thành công Tyrell Malacia, Alex Telles đã chuyển sang Sevilla theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, hậu vệ người Brazil đang phải cạnh tranh vị trí khốc liệt với Marcos Acuna. Anh mới chỉ có 13 lần đá chính trong tổng số 23 trận ra sân cho Sevilla và đóng góp 3 pha kiến ​​tạo.

Ethan Laird (Queens Park Rangers):

Hậu vệ cánh phải này đã gây ấn tượng mạnh tại Loftus Road với 3 lần đóng góp vào bàn thắng cho QPR.

Amad Diallo (Sunderland):

Sau quãng thời gian thi đấu không thành công tại Rangers, Amad Diallo đang chứng tỏ được đẳng cấp của mình trong màu áo Sunderland. Với 8 bàn thắng và 2 kiến ​​tạo sau 28 lần ra sân, anh là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của “Mèo đen”.

Amad Diallo #16 of Sunderland celebrates scoring a goal during the Sky Bet Championship match Birmingham City vs Sunderland at St Andrews, Birmingham, United Kingdom, 11th November 2022Amad Diallo #16 of Sunderland celebrates scoring a goal during the Sky Bet Championship match Birmingham City vs Sunderland at St Andrews, Birmingham, United Kingdom, 11th November 2022

…Đến những nỗ lực tìm kiếm cơ hội:

Bên cạnh những cái tên thi đấu ấn tượng, một số cầu thủ khác vẫn đang nỗ lực để khẳng định bản thân. Hannibal Mejbri nhận được nhiều lời khen ngợi trong màu áo Birmingham, đặc biệt là sau siêu phẩm đá phạt vào lưới West Brom. Will Fish đang dần khẳng định được vị trí của mình tại Hibernian, trong khi Ethan Galbraith đang có phong độ ghi bàn ấn tượng cho Salford City.

 width= width=

Trong khi đó, Shola Shoretire, Charlie McNeill và Axel Tuanzebe vẫn đang trong quá trình hòa nhập với đội bóng mới. Những cầu thủ trẻ như Maxi Oyedele, Sonny Aljofree, Joe Hugill và Tom Wooster được kỳ vọng sẽ tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu thấp hơn.

Kết Luận:

Việc cho các cầu thủ trẻ đi “du học” là chiến lược hợp lý của Man United. Hy vọng rằng, sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn, những tài năng trẻ này sẽ trở về Old Trafford với trình độ và bản lĩnh được nâng cao, sẵn sàng đóng góp cho Quỷ đỏ.

Bạn nghĩ sao về màn trình diễn của các cầu thủ Manchester United đang thi đấu cho mượn? Hãy để lại bình luận để chia sẻ ý kiến của mình nhé!

Related posts

Từ “Bị Coi Thường” Đến Quả Bóng Vàng: 13 Lời Tuyên Bố Chứng Minh Tài Năng Của Karim Benzema

Neymar và Lời Nguyền Sinh Nhật Em Gái: Liệu Lần Này Có Khác?

Từ Sân Cỏ Hạng Nhất Vươn Tới Ánh Đèn Premier League: 24 Bản Hợp Đồng Chất Lượng