Bóng Đá Anh

5 Tin Đồn Chuyển Nhượng Kỳ Lạ Nhất Hè 2023: Messi Đến Chelsea?

Mùa hè đã đến, và thị trường chuyển nhượng cũng nóng lên hơn bao giờ hết. Bên cạnh những thương vụ bom tấn đã được xác nhận như Lionel Messi rời PSG hay Karim Benzema chia tay Real Madrid, người hâm mộ cũng được phen xôn xao với hàng loạt tin đồn chuyển nhượng kỳ lạ. Hãy cùng SotayBongDa.com điểm qua 5 tin đồn “điên rồ” nhất của phiên chợ hè 2023 tính đến thời điểm hiện tại!

Newcastle – Điểm Đến Mới Của Neymar?

Vài năm trước, viễn cảnh Neymar khoác áo Newcastle có lẽ chỉ xuất hiện trong giấc mơ của các fan “Chích chòe”. Thế nhưng, với túi tiền không đáy của giới chủ Ả Rập, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, PSG đang ráo riết tìm kiếm đối tác để đẩy “ngôi sao” người Brazil ra đi. Trong khi đó, Newcastle được cho là đang ấp ủ kế hoạch xây dựng một “Dải ngân hà” theo mô hình của Real Madrid đầu những năm 2000.

Liệu viễn cảnh Neymar và Allan Saint-Maximin sát cánh bên nhau trong màu áo đen trắng có trở thành hiện thực? Câu trả lời có lẽ chỉ có thời gian mới trả lời được!

Eden Hazard Gia Nhập Burnley – Cuộc Tái Ngộ Cùng Vincent Kompany?

Trang Fichajes từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi đưa tin Burnley muốn chiêu mộ Eden Hazard – ngôi sao đang trên đường rời Real Madrid.

Dù đã sa sút phong độ, kinh nghiệm và đẳng cấp của Hazard là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên, việc cầu thủ người Bỉ chấp nhận đầu quân cho một đội bóng mới lên hạng như Burnley là điều khó có thể xảy ra.

Lionel Messi Đến Chelsea?

Sau khi nói lời chia tay với PSG, Messi được cho là sẽ chuyển đến MLS hoặc Saudi Arabia. Ấy vậy mà, báo giới Anh lại bất ngờ loan tin, ông chủ Todd Boehly sẵn sàng chi đậm để đưa Messi về Stamford Bridge.

Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn thiếu căn cứ. Messi sau đó đã chính thức gia nhập Inter Miami, khép lại hành trình đầy vinh quang tại châu Âu. Dẫu vậy, sẽ thật tuyệt vời nếu được chứng kiến El Pulga phô diễn tài năng tại Premier League, phải không nào?

Gareth Bale – Từ Ngôi Sao Real Madrid Đến “Vua Phá Lưới” League Two?

Dù Gareth Bale đã chính thức treo giày, những tin đồn về bến đỗ mới của anh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sau khi thành công thuyết phục Ben Foster từ giã sự nghiệp “quần đùi áo số”, liệu Wrexham có thể tiếp tục tạo nên cú sốc với Bale?

Roberto Firmino – Kẻ Phản Bội Hay Nạn Nhân Của Truyền Thông?

Tin đồn Roberto Firmino “chào hàng” với Manchester United sau khi chia tay Liverpool đã khiến người hâm mộ “The Kop” không khỏi phẫn nộ.

Việc Firmino đầu quân cho đối thủ không đội trời chung sau 8 năm gắn bó với Liverpool là điều khó có thể chấp nhận. May mắn thay, đây chỉ là tin đồn vô căn cứ được thêu dệt bởi giới truyền thông.

Trên đây là 5 tin đồn chuyển nhượng kỳ lạ nhất của phiên chợ hè 2023. Còn bạn, bạn ấn tượng với tin đồn nào nhất? Hãy để lại bình luận bên dưới để chia sẻ ý kiến của mình nhé!

Related posts

Top 10 “Vua Kiến Tạo” Nắm Giữ Ngoại Hạng Anh 2022-23: Bất Ngờ Với Ngôi Sao Crystal Palace

Fred – Marco van Basten mới của làng túc cầu giáo?

Hành Trình Kỳ Diệu Của Martin Ødegaard: Từ Thần Đồng Đến Ngôi Sao Sáng Của Arsenal