Bóng Đá Anh

Ronaldo Lập Hat-trick Hoàn Hảo, Juventus Hủy Diệt Cagliari

Sau thất bại cay đắng tại Champions League trước Porto, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có màn trình diễn chói sáng, ghi một cú hat-trick chỉ trong hiệp một, giúp Juventus đè bẹp Cagliari tại Serie A.

Siêu Sao Trở Lại

Trận đấu này được xem như cơ hội để Ronaldo chứng minh bản thân sau khi phải nhận nhiều chỉ trích vì màn trình diễn kém cỏi trước Porto, đặc biệt là tình huống anh bị chọc khe ở bàn thua quyết định. Và quả thật, “lão tướng” người Bồ Đào Nha đã không làm người hâm mộ thất vọng.

Ngay phút thứ 10, Ronaldo đã mở tỉ số trận đấu bằng một cú đánh đầu dũng mãnh, thương hiệu của CR7.

Không dừng lại ở đó, anh tiếp tục mang về quả penalty cho Juventus sau pha phạm lỗi của thủ thành Alessandro Cragno và tự mình thực hiện thành công, nâng tỉ số lên 2-0.

Chưa đầy 30 phút sau, từ đường phản công sắc bén của Federico Chiesa, Ronaldo băng xuống dứt điểm lạnh lùng, hoàn tất cú hat-trick trước khi hiệp một khép lại.

Pha ăn mừng “im lặng” của Ronaldo sau bàn thắng thứ ba như một lời khẳng định đanh thép với những ai đã nghi ngờ về khả năng của anh.

Màn Trình Diễn Bùng Nổ Của CR7

Ba bàn thắng vào lưới Cagliari cho thấy bản năng sát thủ của Ronaldo vẫn cực kỳ nhạy bén. Dù đã bước sang tuổi 36, CR7 vẫn là một trong những tiền đạo đáng sợ nhất thế giới.

Chiến thắng này giúp Juventus tiếp tục bám đuổi Inter Milan trong cuộc đua đến ngôi vô địch Serie A. Còn với Ronaldo, anh chắc chắn sẽ còn gieo rắc nỗi kinh hoàng cho mọi hàng thủ tại Serie A.

Related posts

Top 10 “Vua Kiến Tạo” Nắm Giữ Ngoại Hạng Anh 2022-23: Bất Ngờ Với Ngôi Sao Crystal Palace

Man Utd chuyển nhượng: Cuộc săn đuổi Antony nóng bỏng, Depay và Aubameyang là phương án dự phòng?

Zlatan Ibrahimovic: Huyền Thoại Bất Tử và 11 Thống Kê Đỉnh Cao