Bóng Đá Anh

Marcus Rashford ở lại Man Utd: Erik ten Hag dập tắt hy vọng của PSG

Mùa giải trước chứng kiến một Marcus Rashford thi đấu mờ nhạt, sa sút phong độ sau ca phẫu thuật vai và đánh mất vị trí tại Manchester United lẫn đội tuyển Anh. Những tin đồn chuyển nhượng bắt đầu xuất hiện, đặc biệt là sự quan tâm từ “Gã nhà giàu” PSG. Liệu đây có phải dấu chấm hết cho chuyện tình giữa Rashford và Quỷ Đỏ?

PSG vào cuộc: Lời đề nghị hấp dẫn và mối quan hệ thân thiết

Chuyên gia bóng đá Pháp, Julien Laurens, nhận định trên BBC Radio 5 Live’s Euro Leagues Podcast rằng PSG thực sự quan tâm đến Rashford và đã có những buổi gặp gỡ với người đại diện của anh. Laurens cho biết: “PSG đã đề nghị vị trí và mức lương hấp dẫn. Phía Rashford cũng có phản hồi tích cực. Hơn nữa, Rashford và Kylian Mbappe là bạn thân, điều này có thể là một yếu tố quan trọng.”

Erik ten Hag lên tiếng: Rashford là “nhân tố không thể thiếu”

Mặc dù vậy, HLV Erik ten Hag đã khẳng định chắc nịch trong buổi họp báo rằng Rashford nằm trong kế hoạch của ông tại Man Utd. “Cậu ấy biết tôi yêu quý và muốn cậu ấy ở lại. Tôi đã nói rõ điều này từ ngày đầu tiên đến đây,” Ten Hag chia sẻ.

Fabrizio Romano xác nhận: Man Utd từ chối mọi lời đề nghị

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng đã xác nhận thông tin này trên kênh YouTube của mình. “Ten Hag đã công khai khẳng định Rashford là tài năng trẻ hàng đầu nước Anh, có tiềm năng lớn và là người con của thành Manchester, Man Utd cần bảo vệ và đặt niềm tin vào cậu ấy,” Romano cho biết.

Kết luận: Tương lai tươi sáng đang chờ đợi Rashford tại Old Trafford

Với sự tin tưởng từ HLV Ten Hag và quyết tâm giữ chân từ phía Man Utd, Rashford có cơ hội lớn để lấy lại phong độ và khẳng định bản thân. Chắc chắn người hâm mộ Quỷ Đỏ đang rất mong chờ màn trình diễn bùng nổ của anh trong mùa giải mới. Liệu Rashford có thể đáp lại sự kỳ vọng và tỏa sáng rực rỡ? Hãy cùng chờ xem!

Related posts

Từ Bắc Xuống Nam: Chân Dung Những Huyền Thoại Bóng Đá Mỹ

9 lần “hụt hẫng” trên TTCN của Celtic: Từ Ginola lỡ hẹn đến Del Piero “lạc trôi”

Điểm Danh 11 Cầu Thủ Cánh Liverpool Ký Hợp Đồng Trong Thập Niên 2010: Từ Thảm Họa Đến Huyền Thoại