Bóng Đá Anh

Noam Emeran: Viên ngọc thô mới của Man Utd sẵn sàng tỏa sáng?

Người hâm mộ Manchester United đang phấn khích trước màn trình diễn chói sáng của Noam Emeran, cầu thủ chạy cánh 20 tuổi, trong màu áo đội U21. Liệu Emeran có thể tiếp bước những Amad Diallo, Alejandro Garnacho để trở thành ngôi sao mới tại Old Trafford?

Huấn luyện viên Erik ten Hag nổi tiếng với việc ưa chuộng những cầu thủ chạy cánh có khả năng cắt vào trong và dứt điểm. Antony là bản hợp đồng bom tấn được mang về để phục vụ cho triết lý này. Bên cạnh đó, lò đào tạo trẻ của Man Utd cũng sản sinh ra những tài năng sáng giá như Amad Diallo hay gần đây nhất là Alejandro Garnacho.

Noam Emeran là cái tên tiếp theo được nhắc đến như một viên ngọc thô đầy tiềm năng. Gia nhập Quỷ đỏ từ Amiens vào năm 2019, cầu thủ người Pháp đã có những bước tiến bộ vượt bậc. Mới đây, Emeran đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng trong trận hòa 2-2 của đội U21 Man Utd trước U21 Leicester City.

Bàn thắng mang phong cách “Ten Hag”

Bàn thắng đầu tiên của Emeran là một pha bóng điển hình cho thấy sự tiến bộ của anh dưới thời Ten Hag. Sau khi thoát khỏi sự kèm cặp của hậu vệ đối phương, Emeran có khoảng trống để tung ra cú dứt điểm hiểm hóc. Pha lập công này mang đậm phong cách của những Antony hay Amad Diallo.

Bàn thắng thứ hai thậm chí còn đẹp mắt hơn. Từ một tình huống đá phạt trực tiếp, Emeran đã vẽ nên một đường cong tuyệt đẹp, đưa bóng đi qua hàng rào chắn trước khi găm thẳng vào góc cao khung thành. Pha đá phạt mẫu mực này gợi nhớ về những chuyên gia sút phạt của Man Utd trong quá khứ như David Beckham hay Cristiano Ronaldo.

[Hình ảnh hoặc video về 2 bàn thắng của Emeran]

Cơ hội nào cho Emeran ở mùa giải tới?

Màn trình diễn ấn tượng của Emeran chắc chắn đã lọt vào mắt xanh của HLV Ten Hag. Cầu thủ 20 tuổi này từng được tập luyện cùng đội một vào tháng Hai. Giống như trường hợp của Amad Diallo, việc được đem cho mượn ở mùa giải tới có thể là bước đi hợp lý cho sự phát triển của Emeran.

Với tài năng thiên bẩm và sự phát triển không ngừng, Noam Emeran hứa hẹn sẽ là một ngôi sao sáng trong tương lai của Manchester United.

Bạn nghĩ sao về tiềm năng của Noam Emeran? Liệu anh có thể cạnh tranh suất đá chính trong đội hình của Manchester United? Hãy để lại bình luận của bạn bên dưới!

Related posts

Top 10 “Vua Kiến Tạo” Nắm Giữ Ngoại Hạng Anh 2022-23: Bất Ngờ Với Ngôi Sao Crystal Palace

Sao trẻ thống trị: Jude Bellingham & Cole Palmer dẫn đầu cuộc đua cầu thủ U21 kiến tạo nhiều nhất châu Âu

Đội hình trong mơ của Mourinho: Ánh hào quang Chelsea và bá vương song sát