Bóng Đá Anh

Sao trẻ Jude Bellingham lập kỷ lục ngay trận ra mắt Dortmund

Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của các tài năng trẻ nước Anh tại trời Âu luôn là một điều gì đó rất đặc biệt. Và trong chiến thắng hủy diệt 5-0 của Dortmund trước MSV Duisburg tại vòng 1 DFB-Pokal, NHM đã được chứng kiến màn ra mắt không thể ấn tượng hơn của sao mai 17 tuổi, Jude Bellingham.

Bellingham – Viên ngọc thô tỏa sáng

Gia nhập Dortmund từ Birmingham City với mức phí chuyển nhượng kỷ lục dành cho một cầu thủ 17 tuổi, Jude Bellingham được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ đội bóng vùng Ruhr. Và ngay trong trận đấu chính thức đầu tiên cho đội bóng mới, Bellingham đã không khiến NHM phải thất vọng.

Phút 30 của trận đấu, sau khi Jadon Sancho mở tỉ số trên chấm phạt đền, Bellingham đã có mặt đúng lúc để dứt điểm gọn gàng, nhân đôi cách biệt cho Dortmund. Bàn thắng này giúp Bellingham đi vào lịch sử Dortmund với tư cách cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho câu lạc bộ, ở tuổi 17 và 77 ngày.

Màn trình diễn ấn tượng

Không chỉ ghi bàn, Bellingham còn cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng với lối chơi tấn công của Dortmund. Trong suốt hiệp một, tiền vệ trẻ người Anh liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự đối thủ bằng tốc độ, kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Anh được thay ra nghỉ ở đầu hiệp hai khi đã được đeo băng đội trưởng.

Dortmund thị uy sức mạnh

Ngoài Bellingham, một ngôi sao trẻ khác của Dortmund là Giovanni Reyna cũng tỏa sáng với một bàn thắng từ chấm đá phạt. Thorgan Hazard cũng góp công với một siêu phẩm sút phạt. Chiến thắng 5-0 cho thấy sức mạnh hủy diệt của Dortmund, đồng thời là lời khẳng định đanh thép cho tham vọng cạnh tranh ngôi vương Bundesliga với Bayern Munich.

Bạn nghĩ sao về màn trình diễn của Jude Bellingham? Liệu anh có thể tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Dortmund? Hãy để lại bình luận của bạn bên dưới!

Related posts

Sadio Mané: Chinh Phục Đỉnh Cao Mới Với Mùa Giải Bùng Nổ

5 Ngôi Sao Sáng Giá Có Thể Nói Lời Chia Tay Man Utd Hè Này: Maguire, Fred…

Pha chạm bóng “thần thánh” của Roberto Baggio khiến Van der Sar “chết đứng”