Bóng Đá Đức

“Nóng Như Lửa”: 10 Lần Jurgen Klopp “Bốc Hỏa” Trên Băng Ghế Huấn Luyện Mùa Giải 2022-23

Mùa giải 2022-23 đã chứng kiến một Liverpool sa sút phong độ thảm hại. Điều này khiến cho Jurgen Klopp, vị huấn luyện viên vốn nổi tiếng với sự vui vẻ và thân thiện, nhiều lần phải “nổi đóa” trên băng ghế huấn luyện. Hãy cùng SOTA Y BONG DA điểm lại 10 lần “bốc hỏa” đáng nhớ nhất của Klopp trong mùa giải đầy sóng gió này.

1. “Cơn Thịnh Nộ” World Cup Mùa Đông

Khi được hỏi về tính chất của mùa giải 2022-23, Klopp đã không giấu nổi sự bức xúc về lịch thi đấu dày đặc do World Cup mùa đông gây ra. Ông cho rằng việc các cầu thủ phải thi đấu liên tục từ tháng 8 đến tháng 5 là điều “không thể chấp nhận được” và việc gọi giai đoạn sau World Cup là “cuộc đua nước rút” là điều “hoàn toàn vô lý”.

2. Nỗi thất vọng mang tên Fulham

Trận hòa đầy vất vả với tân binh Fulham ngay vòng đấu đầu tiên đã khiến Klopp không thể giấu nổi sự thất vọng. “Một trận đấu tệ hại. Làm sao chuyện này có thể xảy ra? Thái độ của các cầu thủ ngay từ đầu đã không đúng”, Klopp chia sẻ đầy cay đắng với BT Sport.

3. “Cơn Giận” Bảo Vệ Darwin Nunez

Trước những lời chỉ trích nhắm vào tân binh Darwin Nunez, Klopp đã ra sức bảo vệ cậu học trò. Ông cho rằng việc đánh giá một cầu thủ chỉ sau vài trận đấu là “điều điên rồ” và “không công bằng”. “Hãy tưởng tượng nếu ai đó đối xử với chúng ta như vậy vào ngày đầu tiên đi làm xem, chúng ta sẽ chẳng còn cơ hội nào nữa”, Klopp gay gắt phản bác.

4. “Cay đắng” Trận thua trước Manchester United

Thất bại 1-2 trước đối thủ truyền kiếp Man United khiến Klopp không phục. Ông cho rằng Liverpool đã chơi tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn, nhưng may mắn đã không mỉm cười với “Lữ Đoàn Đỏ”. “Chúng tôi đáng lẽ ra phải thắng trận đấu này”, Klopp khẳng định.

5. Giận dữ trước báo giới tại Naples

Trước trận đấu với Napoli tại Champions League, Klopp đã có màn tranh cãi nảy lửa với một phóng viên khi được hỏi về cảm nhận của ông về thành phố Naples. “Đó là một câu hỏi đáng xấu hổ. Anh muốn tạo ra tiêu đề giật gân phải không?”, Klopp gay gắt đáp trả.

6. “Màn khẩu chiến” với Didi Hamann

Huyền thoại Liverpool, Didi Hamann, đã nhận xét rằng đội bóng cũ đang “thiếu sức sống” và “mệt mỏi”. Điều này đã khiến Klopp “nổi đóa” và đáp trả: “Hãy làm ơn và tự đặt câu hỏi của riêng mình, đừng lặp lại lời người khác”.

7. “Nóng mặt” với Nottingham Forest

Thất bại 0-1 trước Nottingham Forest khiến Klopp không hài lòng với màn trình diễn của hàng phòng ngự. “Chúng tôi đã dâng cho họ quá nhiều cơ hội ngon ăn từ những tình huống cố định. Thật không biết khen ai bây giờ nữa”, Klopp mỉa mai.

8. “Gắt gỏng” sau trận thua Leeds

Trận thua muối mặt 1-2 trước Leeds ngay trên sân nhà khiến Klopp bị đẩy vào thế khó. Khi được hỏi liệu ông có lý giải nào cho màn trình diễn tệ hại của các học trò hay không, Klopp đã gắt gỏng đáp trả: “Vậy tại sao anh lại hỏi?”.

9. “Tức giận” với trọng tài sau trận thua Brentford

Thất bại 1-3 trước Brentford khiến Klopp không thể giữ được bình tĩnh. Ông chỉ trích trọng tài Stuart Attwell đã “thiên vị” đội chủ nhà và cho rằng bàn thua thứ 3 của Liverpool là “không thể chấp nhận được”.

10. “Phớt lờ” Luka Modric

Sau trận thua muối mặt 2-5 trước Real Madrid ngay trên sân nhà, Klopp đã từ chối bàn luận về màn trình diễn chói sáng của Luka Modric. “Tôi không có hứng thú để nói về các cầu thủ Real Madrid lúc này”, Klopp lạnh lùng cho biết.

Mùa giải 2022-23 đã chứng kiến một Jurgen Klopp rất khác, nóng nảy và dễ “bốc hỏa” hơn. Liệu “cơn giận” của Klopp có giúp Liverpool vực dậy trong phần còn lại của mùa giải hay không? Câu trả lời sẽ có trong thời gian tới.

Related posts

Đội hình 5 người lý tưởng của Mikel Arteta: “Hỗn loạn” đến khó tin!

Bóng ma Figo và 5 bản hợp đồng thất bại của Barcelona

Huyền Thoại Jack Charlton Và Kỷ Nguyên Vàng Son Của Bóng Đá Ireland