Bóng Đá Anh

Neymar và Lời Nguyền Sinh Nhật Em Gái: Liệu Lần Này Có Khác?

Mỗi khi tháng 3 đến gần, người hâm mộ bóng đá lại râm ran câu chuyện về Neymar và “lời nguyền sinh nhật em gái”. Năm nay, liệu mọi chuyện có khác? Liệu ngôi sao người Brazil có thoát khỏi “lời nguyền” để cùng PSG chinh phục những đỉnh cao?

Neymar và “Lời Nguyền” Kì Lạ

Từ khi gia nhập Barcelona năm 2013, Neymar đã vắng mặt một cách khó hiểu trong khoảng thời gian diễn ra sinh nhật em gái Rafaella vào ngày 11/3. Điều này đã trở thành câu chuyện được bàn tán xôn xao, khiến nhiều người đặt nghi vấn về sự trùng hợp đến bất ngờ này.

Liệu đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay Neymar đã cố tình sắp xếp để được trở về Brazil mừng sinh nhật em gái? Dù lý do là gì, sự vắng mặt của anh luôn là bài toán khó giải cho các huấn luyện viên, đồng thời gây nhiều tranh cãi trong lòng người hâm mộ.

Hành Trình “Trốn Trận” Đầy Bí Ẩn

Hãy cùng Sô Tây Bóng Đá điểm lại những lần Neymar “vô tình” vắng mặt vào đúng dịp sinh nhật em gái:

  • 2015 & 2016: Nhận đủ số thẻ vàng và bị treo giò trong trận đấu diễn ra sát ngày sinh nhật Rafaella.
  • 2017: Báo cáo chấn thương ngay sau khi giúp Barca lội ngược dòng ngoạn mục trước PSG tại Champions League.
  • 2018 & 2019: Chấn thương metatarsal khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn và “trùng hợp” thay, khoảng thời gian này bao gồm cả sinh nhật Rafaella.
  • 2021: Chấn thương gân khoeo một lần nữa khiến Neymar phải ngồi ngoài và “tình cờ” là vào đúng tháng 2, một tháng trước sinh nhật em gái.

2022: Liệu Neymar Đã Thoát Khỏi “Lời Nguyền”?

Điều bất ngờ đã xảy ra! Năm nay, Neymar vẫn khỏe mạnh và sung sức trong màu áo PSG. Phải chăng “lời nguyền” đã được hóa giải?

Mặc dù vừa trải qua thất bại cay đắng trước Real Madrid tại Champions League, nhưng ít nhất, người hâm mộ PSG có thể thở phào nhẹ nhõm khi Neymar vẫn sẽ đồng hành cùng đội bóng trong thời gian tới.

Kết Luận

Câu chuyện về Neymar và “lời nguyền sinh nhật em gái” vẫn là đề tài thú vị và để ngỏ cho nhiều giả thuyết. Dù là sự trùng hợp hay sắp đặt có chủ ý, thì tình cảm anh em khăng khít giữa Neymar và Rafaella là điều không thể phủ nhận.

Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Hãy để lại bình luận và chia sẻ suy nghĩ của bạn với Sô Tây Bóng Đá nhé!

Related posts

Một Số Liệu “Điên Rồ” Cho Mỗi Đội Bóng Ngoại Hạng Anh Mùa Giải Này

Đội hình Tottenham ngày Harry Kane ra mắt: Họ đã ở đâu sau 11 năm?

Rudiger – Bí ẩn mới của bóng đá thế giới và cuộc đấu trí đỉnh cao với Haaland